Khai mạc giải bóng đá truyền thống NSN Cup 2019

Khai mạc giải bóng đá truyền thống NSN Cup 2019

Ngày 6/11/2019, tại Sân bóng đá Trung tâm Văn hóa – Thông tin – TDTT quận Long Biên, Hà Nội, Công ty cổ phần Xây dựng và Công nghiệp NSN đã tổ chức khai mạc Giải bóng đá truyền thống NSN Cup 2019. Lễ Khai mạc diễn với sự tham dự của Đoàn đại biểu danh dự NSN, Ban Giám đốc và gần trăm cổ động viên. Đây là hoạt động thể thao thiết thực chào mừng kỷ niệm 16 năm thành lập công ty NSN (10/12/2003 -10/12/2019).

Giải Bóng đá NSN Cup 2019 có sự tham gia của 6 đội bóng, được chia thành 2 bảng thi đấu vòng tròn 1 lượt. Đội Nhất, Nhì của mỗi bảng sẽ vào đá trận Bán kết. Đội thắng trận Bán kết sẽ gặp nhau để tranh cúp Vô địch, hai đội thua sẽ xét điểm để tranh giải hạng Ba.

Phát biểu tại Lễ Khai mạc, Ông Trịnh Xuân Nam – Phó Tổng Giám đốc Công ty NSN đánh giá cao tinh thần tham gia của các đội bóng cũng như công tác chuẩn bị của Ban tổ chức giải. Từ khi thành lập đến nay, Giải bóng đá NSN Cup là hoạt động thể thao thường niên, được tổ chức vào dịp kỷ niệm thành lập Công ty, giải bóng đá ngoài việc tạo sân chơi thể dục thể thao cho CBCNV, còn góp phần tăng cường hơn nữa tinh thần đoàn kết, giao lưu học hỏi giữa CBCNV Công ty NSN.

Ngay sau Lễ khai mạc, 2 trận đấu đầu tiên đã diễn ra vô cùng sôi động và hấp dẫn.

Ở bảng A, là cuộc chạm trán giữ đội Liên quân Văn Phòng và Liên quân Asahi – Honda. Liên quân Văn phòng là đội bóng mới được thành lập, cũng là đội bóng có số lượng thành viên đông nhất trong 6 đội bóng, việc gặp Liên quân Asahi – Honda (vào Chung kết năm 2018) cả đội đã xác định tâm lý giữ chặt khung thành, thủ nhiều hơn công để bảo toàn tỉ số, đặt hi vọng những trận sau. Nhưng thật bất ngờ, với những thành viên trẻ trung, nhiệt huyết cùng chiến thuật ngay từ  khi bắt đầu trận đấu, cú sút penalty đã làm giảm khí thế của Liên quân Asahi – Honda và mang lại tỉ số 5:1 nghiêng về Liên quân Văn phòng.

Ở bảng B, là cuộc đối đầu không cân sức giữa Đội Meiko và Liên quân Sakai – Kyocera – WEC, không có sự bất ngờ nào với kết quả đều 1:1 thể hiện đúng thực lực của hai đội trong ngày đầu ra quân.

Cùng xem lại những hình ảnh ấn tượng của Lễ khai mạc và đón chờ những trận đấu gay cấn tiếp theo nhé:

 

 

By |2019-11-12T14:00:54+00:00November 7th, 2019|Tin tức, Tin tức công ty, Văn hóa Thể thao|0 Comments