NSN trao học bổng cho sinh viên Viện KH&CN Nhiệt – Lạnh Hà Nội

NSN trao học bổng cho sinh viên Viện KH&CN Nhiệt – Lạnh Hà Nội

Ngày 26/10/2019, Công ty Cổ phần Xây dựng và Công nghiệp NSN cùng 5 công ty khác đã trao 21 suất học bổng với tổng trị giá 215 triệu đồng cho các bạn sinh viên ngành Kỹ thuật nhiệt của Viện KH&CN Nhiệt – Lạnh trong buổi Sinh hoạt công dân (SHCD) diễn ra tại hội trường C2, Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội.

Ông Nguyễn Đình Nghĩa chụp ảnh lưu niệm cùng các em sinh viên nhận học bổng

Đây là năm đầu tiên, NSN tham gia tài trợ học bổng cho sinh viên tại Viện KH&CN Nhiệt – Lạnh, học bổng nhằm khuyến khích việc học tập cho các bạn sinh viên đồng thời là tiền đề để gắn bó hợp tác lâu dài với Viện KH&CN Nhiệt – Lạnh.

Ông Nguyễn Đình Nghĩa – Chuyên viên Nhân sự NSN

Ngoài tài trợ học bổng, tại buổi SHCD, Ông Nguyễn Đình Nghĩa – Chuyên viên nhân sự, đại diện Phòng HC-NS Công ty NSN có buổi tọa đàm trao đổi và trả lời những câu hỏi liên quan tới định hướng cho các bạn sinh viên, những thông tin hữu ích mà doanh nghiệp kỳ vọng ở các bạn và mở ra những cơ hội thực tập, làm việc trực tiếp tại Công ty đối với các bạn sinh viên Viện KH&CN Nhiệt – Lạnh sắp ra trường.

Tuần SHCN đầu tiên năm học 2019 của Viện KH&CN Nhiệt – Lạnh được diễn ra trong không khí ấm cúng với sự tham dự của đại diện các nhà Tài trợ, nhà trường và các sinh viên. Đây cũng là dịp các bạn sinh viên chia sẻ những ước mơ để làm chủ tương lai của mình, học bổng không chỉ cung cấp những hỗ trợ thiết thực về mặt tài chính mà còn là nguồn động lực to lớn để các bạn vượt lên những khó khăn, nỗ lực phấn đấu và vun đắp những nước mơ về công nghệ, kỹ thuật… phát triển bản thân và cống hiến cho xã hội.

By |2019-11-06T10:08:38+00:00November 6th, 2019|Tin tức, Tin tức công ty|0 Comments