Lễ động thổ xây dựng nhà xưởng lắp ráp và nhà xe EBA

Lễ động thổ xây dựng nhà xưởng lắp ráp và nhà xe EBA

Sáng ngày 17/10/2019, Công ty TNHH Liên doanh Hiraiwa – NSN cùng chủ đầu tư Công ty TNHH Chế tạo máyEBA đã long trọng tổ chức lễ động thổ xây dựng Nhà xưởng lắp ráp và nhà xe, tại Lô N1, N2, N3 khu công nghiệp Nomura Hải Phòng, huyện An Dương, Hải Phòng.

Dự án có yêu cầu đặc thù do xây dựng trên khu đất trống trung tâm của nhà máy đang hoạt động, nên khi thi công xây dựng cần đặc biệt chú ý đến an toàn cũng như  giảm thiểu sự ảnh hưởng ít nhất đến hoạt động của nhà máy. Tại buổi lễ, đại diện của Công ty TNHH Liên doanh Hirawa – NSN đã hứa đáp ứng yêu cầu tiến độ thi công cũng như giảm thiểu tối đa ảnh hưởng trong quá trình xây dựng đến hoạt động hiện tại của nhà máy về tiếng ồn, bụi, vật liệu xây dựng…, Trong khi đó, đội ngũ thi công NSN đã nhanh chóng triển khai các hạng mục ngay từ khi ký hợp đồng nhằm đáp ứng sự tin tưởng của Chủ đầu tư.

Với uy tín, năng lực và bề dày kinh nghiệm thi công các dự án nhà máy công nghiệp lớn, Liên doanh Hirawa – NSN sẽ hoàn thành và bàn giao đúng tiến độ, an toàn, chất lượng như cam kết với Chủ đầu tư.

Công ty TNHH Chế tạo máy EBA

Công ty TNHH Chế tạo máy EBA là doanh nghiệp 100% vốn đầu tư Nhật Bản, chuyên tư vấn thiết kế, sản xuất gia công, đúc các chi tiết cơ khí, công ty đã hoạt động ở Việt Nam từ năm 2003 đến nay.

By |2019-10-18T15:42:33+00:00October 18th, 2019|Tin tức, Tin tức công ty|0 Comments