NSN định hướng mở rộng và phát triển Năng lượng tái tạo

NSN định hướng mở rộng và phát triển Năng lượng tái tạo

Ngày 25 và 26 tháng 9/2019 vừa qua, NSN đã tham gia Triển lãm Năng lượng mặt trời Việt Nam – Vietnam Solar Power Expo 2019 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, nằm trong chuỗi sự kiện về Năng lượng tái tạo lần thứ 7, sự kiện thu hút 48 đơn vị trưng bày, hơn 300 doanh nghiệp tham dự với các hoạt động triển lãm, hội nghị, hội thảo kỹ thuật và diễn đàn kết nối dự án.

Công ty cổ phần Xây dựng và Công nghiệp NSN đã tham gia với vai trò nhà tài trợ gian hàng tại triển lãm, NSN được biết đến là đơn vị hoạt động trong các lĩnh vực xây dựng với vai trò là tổng thầu EPC các công trình công nghiệp và dân dụng như: Nhà máy, Điện mặt trời, Điện gió, Điện mặt trời trên mái; cung cấp Hệ thống cơ điện cho các nhà máy công nghiệp quy mô lớn, đặc thù.

Với kinh nghiệm là nhà thầu tiên phong triển khai các dự án Nhà máy điện mặt trời tại Việt Nam như TTC Phong Điền – Nhà máy điện Mặt trời nối lưới thành công đầu tiên tại Việt Nam và vừa qua là TTC Hàm Phú 2 cùng các dự án điện mặt trời trên mái khác. Trải qua 02 năm tích lũy kinh nghiệm NSN đã có những chiến lược cụ thể về gói dịch vụ, đào tạo nhân sự và chuyến giao công nghệ với từ các đối tác nước ngoài để sẵn sàng đáp ứng và cung cấp dịch vụ chất lượng nhất cho Khách hàng để đón đầu các xu thế.

Triển lãm diễn ra trong bối cảnh chưa có Quyết định chương trình Fit mới sau Quyết định 11 hiện tại của Thủ tướng về cơ chế khuyến khích phát triển các dự án năng lượng mặt trời tại Việt Nam đã hết hạn kế từ ngày 30/06/2019. Bên cạnh đó, là tính bất ổn của Điện mặt trời tùy thuộc vào bức xạ mặt trời vốn kém ổn định do thời tiết mây mù, địa hình và sự giới hạn của lưới điện truyền tải, thị trường Điện mặt trời tuy vẫn nóng nhưng cũng chứa đựng nhiều rủi ro cho các nhà đầu tư và nhà thầu.

Ông Hoàng Thanh Hải – Giám đốc Năng lượng công ty NSN cho rằng “thị trường Năng lượng mặt trời tại Việt Nam vẫn còn rất tiềm năng bởi nhu cầu năng lượng thiếu hụt và cơ cấu chuyển dịch nguồn cung cấp điện năng từ thủy điện, nhiệt điện sang điện tái tạo”

Tham dự Triển lãm lần này, NSN là 1 trong số 7 nhà thầu Việt Nam đứng song hành cùng hơn 40 nhà thầu, nhà cung cấp đến từ các quốc gia phát triển như Trung Quốc, Đức, Canada, Australia, Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan, Hồng Kong… Tại đây, NSN đã khẳng định vị thế, dịch vụ chất lượng, thu hút được đông đảo khách đến tham quan gian hàng và tìm hiểu về dịch vụ của NSN.

NSN đến nay đã bước sang năm thứ 16, từ tiền thân là doanh nghiệp tư nhân Việt Nam chuyên về các dự án cơ điện cho nhà máy công nghiệp. Hiện tại, NSN đã mở rộng sang lĩnh vực nhà dân dụng như cao ốc, chung cư, resort và gói tổng thầu EPC cho nhà máy công nghiệp, năng lượng tái tạo. Trong những năm tới, dịch vụ chủ lực của NSN sẽ là: Tổng thầu Design & Build cho Nhà công nghiệp, Hệ thống M&E Công trình dân dụng và EPC cho Công trình năng lượng tái tạo đặc biệt là Điện gió, Điện mặt trời và Điện mặt trời trên mái.

Luôn định hướng là nhà thầu chất lượng cao với phương châm kinh doanh “Khởi tạo giá trị bền lâu”, NSN quyết tâm cùng chung tay dựng xây các giá trị bền vững cho khách hàng, cộng đồng và xã hội.

By |2019-10-10T10:37:24+00:00October 10th, 2019|Tin tức, Tin tức công ty|0 Comments