Thư cảm ơn Quý đối tác và Khách hàng đã tham dự sự kiện Triển lãm Năng lượng mặt trời Việt Nam 2019

Thư cảm ơn Quý đối tác và Khách hàng đã tham dự sự kiện Triển lãm Năng lượng mặt trời Việt Nam 2019

Lời đầu tiên Công ty Cổ phần Công nghiệp & xây dựng NSN xin gửi lời chúc sức khỏe và lời cảm ơn chân thành đến Quý khách hàng, Quý đối tác đã đến tham quan và tìm hiểu sản phẩm của chúng tôi tại Triển lãm Năng lượng mặt trời Việt Nam 2019, tại Trung tâm Hội nghị quốc gia Hà Nội.

Triển lãm Năng lượng mặt trời Việt Nam 2019 nằm trong chuỗi sự kiện về Năng lượng tái tạo lần thứ 7, sự kiện thu hút 48 đơn vị trưng bày, hơn 300 doanh nghiệp tham dự với các hoạt động triển lãm, hội nghị, hội thảo kỹ thuật và diễn đàn kết nối dự án.

Trong thời gian diễn ra triễn lãm từ ngày 25-26/9/2019, NSN đã vinh dự đón tiếp và tư vấn khách tham quan & quan tâm đến gian hàng của chúng tôi. Tất cả những ý kiến, đóng góp, nhu cầu của từng khách hàng mà chúng tôi tiếp nhận chính là động lực, là niềm khích lệ để NSN luôn học hỏi, sáng tạo, nghiên cứu, hợp tác với với các đối tác lớn trên thế giới nhằm đem đến cho ngành xây dựng Năng lượng tái tạo ở Việt Nam các dịch vụ chất lượng tốt, sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế đưa ra.

Một lần nữa chúng tôi xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Quý khách hàng, quý đối tác đã dành thời gian quý báu của mình tham quan và tìm hiểu các sản phẩm dịch vụ của gian hàng của NSN tại Triển lãm Năng lượng Mặt trời Việt Nam 2019NSN luôn mong muốn tiếp tục nhận được sự ủng hộ và hợp tác của quý khách hàng trong thời gian tới.

Kính chúc Quý khách thật nhiều sức khỏe và thành công.

Một số hình ảnh NSN tại triển lãm:

 

By |2019-10-01T11:56:46+00:00October 1st, 2019|Tin tức, Tin tức công ty|0 Comments