NSN tổ chức “Vui hội trăng Rằm” cho các em thiếu nhi

NSN tổ chức “Vui hội trăng Rằm” cho các em thiếu nhi

Hòa chung không khí vui Tết Trung thu trên cả nước, được sự đồng ý của Ban lãnh đạo Công ty Cổ phần Xây dựng & Công nghiệp NSN, tối ngày 07/09/2019, Công Đoàn NSN đã tổ chức chương trình “ Vui hội Trăng Rằm” cho các con em CBCNV công ty.

Đến dự chương trình có Ban giám đốc, các cán bộ công nhân viên cùng các cháu thiếu nhi là con em của CBCNV công ty. Đêm hội được chuẩn bị chu đáo và tổ chức tại hội trường lớn thuộc Trung tâm Văn hóa Thể thao phường Việt Hưng.

TGĐ – Ông Thạch Hoàng Ngọc phát biểu tại chương trình

Ban tổ chức đã xây dựng chương trình vô cùng công phu và hoành tráng đưa các cháu đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Tiết mục mở màn ảo thuật màu nhiệm thu hút các cháu thiếu nhi, tiếp đến là game vui nhộn, hấp dẫn, ấn tượng cùng màn xiếc trăn khổng lồ, tiết mục văn nghệ giao lưu của các cháu… và không thể không nhắc đến sự góp mặt của các nghệ nhân tò he và bóng bay nghệ thuật đã mang đến cho các cháu những món quà độc đáo.

Đây là hoạt động thiết thực thể hiện sự quan tâm của BLĐ NSN tới con em các CBCNV công ty; là hoạt động có ý nghĩa nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các cháu thiếu niên, nhi đồng nhân dịp Tết Trung thu. Qua đó, động viên các cháu thi đua học tập, phấn đấu luôn là con ngoan, trò giỏi.

By |2019-09-09T11:49:35+00:00September 9th, 2019|Tin tức, Văn hóa Thể thao|0 Comments