Lễ khởi công: Nâng cấp khu phụ trợ nhà máy Asahi Intecc Hà Nội

Lễ khởi công: Nâng cấp khu phụ trợ nhà máy Asahi Intecc Hà Nội

Khởi đầu từ gói việc Cải tạo cửa cho phòng Q&A trị giá  213 USD,  nhưng bằng sự chuyên nghiệp, tận tình và chu đáo, sau 4 năm hợp tác và thực hiện các dự án lớn nhỏ khác, Công ty Cổ phần Xây dựng và Công nghiệp NSN đã chứng minh được năng lực của mình và được Chủ đầu tư Asahi Intecc Hanoi tin tưởng trao thầu gói dự án lớn, trị giá hàng triệu đô.

Sáng ngày 21/05/2019, NSN cùng chủ đầu tư Công ty TNHH Asahi Intecc Hà Nội đã long trọng tổ chức lễ khởi công Nâng cấp khu phụ trợ nhà máy Asahi Intecc Hà Nội, tại Khu công nghiệp Thăng Long, Đông Anh, Hà Nội.

Dự án có tổng quy mô xây dựng là 4.612 m2, với tiến độ từ tháng 05/2019 đến tháng 03/2020. Các hạng mục của dự án bao gồm phần cơ điện và xây dựng nâng cấp nhà máy, cải tạo khu nhà xe và căng tin. Dự án nhằm mục đích nâng cao sự tiện ích tối đa cho nhân viên, tạo môi trường làm việc thân thiện, để nhà máy hoạt động một cách hợp lý và thuận lợi. Định hướng của dự án sau khi hoàn thành, Chủ đầu tư sẽ tiến hành điều chỉnh, tăng nhân sự để nhà máy đi vào hoạt động, góp phần tạo việc làm và thúc đẩy phát triển kinh tế xã hội.

Tại buổi lễ TGĐ công ty NSN ông Thạch Hoàng Ngọc cam kết: Với uy tín và thương hiệu của mình, quyết tâm đảm bảo tiến độ, an toàn và chất lượng tốt nhất, vì sự hợp tác tốt đẹp và lâu dài của hai bên và tình hữu nghị giữa hai nước Việt Nam và Nhật Bản.

Một số hình ảnh tại buổi lễ:

Ông Nobuta – TGĐ Nhà máy Asahi Intecc Hà Nội (bên trái) và ông Thạch Hoàng Ngọc – TGĐ Công ty CP Xây dựng và Công nghiệp NSN (bên phải)

Đội ngũ BLĐ Asahi Intecc Hà Nội cùng CBNV

BLĐ NSN cùng Ban thực hiện dự án Asahi Intecc Hà Nội

By |2019-05-21T16:44:14+00:00May 21st, 2019|Tin tức, Tin tức công ty|0 Comments