Lễ ký kết hợp đồng Nâng cấp khu phụ trợ Nhà máy Asahi Intecc Hà Nội

Lễ ký kết hợp đồng Nâng cấp khu phụ trợ Nhà máy Asahi Intecc Hà Nội

Với bề dày kinh nghiệp thi công và uy tín của NSN trong dự án xây dựng phòng sạch năm 2015, cùng chế độ bảo hành và bảo trì sau khi hoàn thành các dự án lớn nhỏ, đến nay, NSN tiếp tục được chủ đầu tư tin tưởng giao cho gói Tổng thầu EPC nâng cấp khu phụ trợ Nhà máy Asahi Intecc Hà Nội.

 

Ngày 25/04/2019, tại văn phòng Công ty Cổ phần Xây dựng và Công nghiệp NSN đã diễn ra lễ ký kết hợp đồng tổng thầu EPC cho gói thầu nâng cấp khu phụ trợ nhà máy Asahi Intecc Hà Nội với Chủ đầu tư là Công ty TNHH Asahi Intecc Hà Nội

Tham dự buổi lễ, về phía Chủ đầu tư – Công ty TNHH Asahi Intecc Hà Nội có ông Nobuta – TGĐ và ông Matsumoto – Quản lý sản xuất, về phía NSN có ông Thạch Hoàng Ngọc – Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ cùng Ban tư vấn công ty.

Dự án nâng cấp khu phụ trợ Nhà máy có diện tích 4.612 m2, tại Khu công nghiệp Thăng Long, Hà Nội, theo thỏa thuận, NSN sẽ thực hiện theo tiến độ từ 5/2019 – 3/2020. Theo đó, NSN sẽ thực hiện thi công các phần cơ điện và xây dựng về nâng cấp nhà máy, cải tạo khu nhà xe và căng tin của Nhà máy Asahi Intecc Hà Nội.

NSN được chọn thực hiện gói tổng thầu EPC nâng cấp xây dựng Nhà máy Asahi là minh chứng cho việc hợp tác thành công, lâu dài và cùng có lợi của đôi bên trên cơ sở uy tín và chất lượng đối với khách hàng truyền thống. Với mục tiêu cốt lõi “Khởi tại giá trị bền lâu” NSN chắc chắn mang đến những công trình chất lượng đem lại giá trị lâu dài cho chủ đầu tư và xã hội.

Phòng sạch Nhà máy Intecc Hà Nội – dự án lớn đầy thách thức – nền tảng của sự tin tưởng và hợp tác hữu nghị

Năm 2015, NSN trúng thầu xây dựng phòng sạch cho nhà máy Ashi Intecc Hà Nội đây là dự án lớn đầu tiên của NSN với Công ty TNHH Asahi Intecc Hà Nội. Phòng sạch trong lĩnh vực y tế đòi hỏi sự chính xác cao về nồng độ của hạt electron lơ lửng trong không khí bị khống chế; nó được xây dựng và sử dụng trong một kết cấu sao cho sự có mặt, sản sinh và duy trì các hạt trong phòng được giảm tối thiểu; các yếu tố khác như nhiệt độ, độ ẩm, áp suất đều có thể khống chế và điều khiển được.

Đây là dự án đầy thách thức với những yêu cầu chính xác cao nhưng đã được NSN hoàn thành xuất sắc và bàn giao đúng tiến độ cho chủ đầu tư.

Chùm ảnh về buổi lễ:

 

By |2020-03-31T16:56:28+00:00April 25th, 2019|Tin tức, Tin tức công ty|0 Comments