NSN trúng thầu gói HVAC dự án Sunshine Garden

NSN trúng thầu gói HVAC dự án Sunshine Garden

Vào lúc 15:00 ngày 25 tháng 10 năm 2018 vừa qua, Công ty Cổ phần Xây dựng và Công nghiệp NSN đã trúng thầu gói HVAC cho hai tòa tháp H1 và H2, dự án Sunshine Garden do Công ty Cổ phần Sao Ánh Dương làm Chủ đầu tư.

Sunshine Garden là dự án xanh cao cấp được phát triển theo mô hình compound bởi Sunshine Group – tập đoàn hiện rất thành công với chuỗi các dự án Sunshine Marina Nha Trang Bay, Sunshine City, Sunshine Center, Sunshine Palace, Sunshine Riverside, Sunshine Sky Garden… tại Hà Nội và các tỉnh thành trong cả nước.

PTGĐ NSN – Nguyễn Vân Phong trong buổi làm việc với PTGĐ Sao Ánh Dương Đỗ Thị Định

Sunshine Garden là tổ hợp của ba khối tháp H1, H2, H3 trong đó NSN là nhà thầu cơ điện HVAC cho hai khối H1 và H2. Dự án dự kiến bắt đầu bàn giao từ Quý I năm 2019.

Nằm trong chiến lược mở rộng thị trường sang lĩnh vực dân dụng đến năm 2020, dự án Sunshine Garden đánh dấu bước chuyển mình của NSN về cả năng lực thi công cũng như trình độ quản lý, sự lớn mạnh trong đội ngũ nhân sự, sẵn sàng đón đầu mọi thử thách.

Với tiến độ gấp rút mà chủ đầu tư đã đặt ra, NSN đang khẩn trương tiến hành các thủ tục cần thiết và ứng dụng các quy trình quản lý khoa học để dự án  triển khai chất lượng và đúng tiến độ. Ban lãnh đạo và tập thể phòng Building cũng như các bộ phận khác tại Công ty tin tưởng vào sức mạnh của NSNer sẽ đưa dự án tới thành công.

By |2018-11-01T10:18:52+00:00October 31st, 2018|Tin tức, Tin tức công ty|0 Comments