Lễ động thổ khởi công Nhà máy điện mặt trời Hàm Phú 2

Lễ động thổ khởi công Nhà máy điện mặt trời Hàm Phú 2

Tiếp nối thành công của dự án Nhà máy điện mặt trời Phong Điền tại tỉnh Thừa Thiên Huế, NSN tiếp tục vinh dự là thành viên liên danh nhà thầu Sharp- SSSA- NSN, là tổng thầu EPC cho dự án Nhà máy điện mặt trời Hàm Phú 2 tại xã Hàm Phú, huyện Hàm Thuận Bắc, tỉnh Bình Thuận.

Lễ động thổ khởi công nhà máy điện mặt trời Hàm Phú 2 đã được tổ chức trang trọng vào ngày 31/07/2018 với sự có mặt của đại điện Chủ đầu tư Công ty cổ phần thủy điện Gia Lai và liên danh nhà thầu Sharp – SSSA- NSN.


Dự án Nhà máy điện mặt trời Hàm Phú 2 một lần nữa khẳng định bước tiến mới của NSN về năng lực triển khai các dự án lớn, mở rộng lĩnh vực kinh doanh, xây dựng ngành năng lượng sạch tại Việt Nam ngày một phát triển. Ban lãnh đạo NSN hi vọng các dự án về Điện mặt trời có thể được triển khai nhiều hơn nữa, góp phần bảo vệ môi trường, giảm sự phụ thuộc vào nhiệt điện và thủy điện.


Bên cạnh đó, Dự án Hàm Phú 2 cũng mang đến những thử thách về thời tiết khí hậu, thổ nhưỡng tại mảnh đất nắng gió Bình Thuận và yêu cầu khắt khe của chủ đầu tư. Nhưng, với tinh thần và nhiệt huyết sục sôi của cán bộ nhân viên Công ty Cổ phần Xây dựng và công nghiệp NSN, mọi điều không thể đều thành có thể, dự án Nhà máy điện mặt trời Hàm Phú 2 sẽ là một dấu mốc quan trọng trong năm 2018 bên cạnh Nhà máy Điện mặt trời Phong Điền sẽ chính thức vận hành vào cuối năm 2018.

By |2018-08-01T06:35:51+00:00August 1st, 2018|Tin tức, Tin tức công ty|0 Comments